ผมขาวแค่ไหนก็ปิดหมด ด้วย SEEDBEE WATER COLORING น้ำย้อมผมปิดผมขาว สูตรออร์แกนิค สีสวย ชัด ติดทน

 

สวัสดีค่าเพื่อนๆ เพจ Junegis review ทุกคน 💗

ปกติเพื่อน ๆ ย้อมสีผมกันด้วยวิธีไหนกันบ้างคะ ? 

อย่างตัวจูนเอง ก็ไปย้อมที่ร้านบ้าง ซื้อสีย้อมผมมาย้อมเองบ้าง บอกเลยว่า ผมตอนนี้คือแห้งเสียมากเลย 

เพราะทุกครั้งที่เราย้อมสีผม มันก็มีสารเคมีมาทำร้ายเส้นผมของเรา ช่วงหลัง ๆ จูนเลยต้องบำรุงผม

หนักมาก เพราะว่าก็ยังอยากจะย้อมผมเพื่อความสวยงามกันอยู่อะเนอะ >< 

พอช่วงนี้ที่พิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ย้อมผม จูนเลยหันมาสนใจ สีย้อมผมเกาหลี 

ที่ปลอดภัยไม่มีสารเคมีมาทำร้ายเส้นผมของเรา อย่าง น้ำย้อมผม SEEDBEE WATER COLORING 

ซึ่งเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ ปิดผมขาวออร์แกนิค นอกจากจะซื้อมาให้ตัวเองแล้วก็ยังกดสั่งมาเผื่อคุณพ่อคุณแม่

ด้วยค่าา เพราะรู้สึกว่าตอบโจทย์ และเหมาะกับพวกท่านมากๆ 👪💕


สำหรับใครที่กำลังลังเลว่า จะซื้อสีผมปิดหงอกสีไหนดี จูนก็แนะนำ สี natural black เลยค่ะ
เป็นสีที่จูนสั่งมาให้คุณพ่อคุณแม่เหมือนกัน

น้ำย้อมผม คืออะไร?
Water Solution คือ นวัตกรรมของทางแบรนด์ที่นำสีย้อมมาไว้ในรูปแบบผง เพราะทำให้เม็ดสีชัดเจนกว่ารูปแบบอื่นๆ เมื่อผสมกับน้ำและก็จะได้น้ำย้อมผมเข้มข้น สีชัด ติดทน พร้อมบำรุงเส้นผมไปด้วย

น้ำย้อมผม SEEDBEE ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล และการันตรีรางวัล 3 ปีซ้อน จากการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO และรางวัล Functional Cosmetics Brand Grand Prize สาขา Professional Hair Care Enterprise

1 กระปุกมีอะไรบ้าง?
 
1 กระปุก ราคา 790 บาท
SEEDBEE WATER COLORING มีสีอะไรบ้าง?
ผลิตภัณฑ์สีย้อมผมออร์แกนิค มีทั้งหมด 4 เฉดสี 
  • สีดำธรรมชาติ Natural Black 
  • สีน้ำตาลเข้ม Dark Brown
  • สีน้ำตาลอ่อน Medium Brown
  • สีน้ำตาลไวน์ Wine Brown
วิธีย้อมผมด้วย น้ำย้อมผม Seedbee water coloring 

เพียงทิ้งไว้ 30-40 นาที แล้วล้างออก ก็สามารถปิดหงอกได้แล้วค่ะทุกคน 
ต้องบอกเลยว่า ระหว่างที่ย้อมให้คุณพ่อนั้น ไม่มีกลิ่นฉุนเลย สีไม่ติดผิวหนังด้วยค่ะทุกคน แค่ล้างก็ออกแล้ว คุณพ่อก็บอกชอบมากๆ ปิดผมหงอกได้แบบ100% แถมใช้นิดเดียวเอง ย้อมให้คุณพ่อเสร็จ ก็นำที่เหลือไปย้อมให้คุณแม่ต่อเลยค่ะ 😍 คุ้มสุดๆ!!!!


แนะนำเพิ่มเติม
  • ปิดผมขาวบางส่วน ใช้ ผงย้อม 1 ซอง ต่อน้ำ 50 ml.
  • ผมสั้น-ประบ่า ใช้ ผงย้อม 2 ซอง ต่อน้ำ 100 ml.
  • ผมยาวปานกลาง ใช้ ผงย้อม 3 ซอง ต่อน้ำ 150 ml. 
สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ย้อมผมที่ดีต่อสุขภาพผมของเรา อยากจะหาข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อนๆสามารถพิมพ์คำว่า "SEEDBEE Water Coloring รีวิว" เพื่อหาดูรีวิวของทางแบรนด์เพิ่มเติมได้เลยนะคะ 💜💜💜

และสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทาง 
Line: @seedbee_th
Facebook: Seedbee Thailand
Instagram: Seedbee.thailand




ความคิดเห็น