สวยครบตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วย FOOT MASK จาก PRECIOUS SKIN THAILAND

🙏🙏🙏🙏🙏

สาวๆคนไหนที่อยากจะให้ตัวเองสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบสำนวนไทยละก็

มาจ้า มาเลยย เรามีตัวช่วยมาแนะนำ💕😘 (PRECIOUS SKIN THAILAND)






นอกจากผิวหน้า ผิวกาย ที่เราดูแลกันเป็นอย่างดีแล้ว สิ่งสำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ “ผิวเท้า”

ที่เราจะต้องให้ความสำคัญดูแลให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน กันด้วยนะจ๊ะสาวๆ


ส่วนตัวเราเอง เป็นคนชอบอาบน้ำอุ่นมากๆ ทำให้ผิวค่อนข้างแห้ง แต่ดันไปแห้งที่สุดตรง "เท้า" จ้า

     ส้นเท้าของเราแห้งและแห้งมากๆ ใช้ครีมบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว แต่ก็ยังแห้งอยู่ดี เราจึงลองใช้

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเท้าเยอะมากๆ รวมถึงลองปรับพฤติกรรมการอาบน้ำของตัวเองด้วย 

ซึ่งตอนนี้เรากำลังลองใช้ผลิตภัณฑ์อยู่ 1 ตัว เป็นรูปแบบของมาส์กเท้า 

จากแบรนด์ PRECIOUS SKIN THAILAND ซึ่งผลลัพธ์เป็นยังไง สาวๆไปดูกันเองเลยจ้าาา



เป็นยังไงกันบ้าง แหะๆ 😊😅แอบเขินส้นเท้านิดนึง แต่ผลลัพธ์คือ!!!  เห็นชัดมากๆจากการใช้ครั้งเดียว

เรามาส์กทิ้งไว้จนแห้งไปเลยเพราะว่านั่งทำงานอยู่หน้าคอมด้วย มันสะดวกสบายมาก แค่แกะ สวม แล้วก็

ทำกิจกรรมอย่างอื่นต่อได้เลย เราชอบมากกกก ผิวเท้านุ่มมากหลังจากมาส์ก เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวไว 

มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ เมื่อถอดออก เท้าสัมผัส กับพื้นคือไม่เหนอะหนะเลย!! ให้10มากตรงจุดนี้ ซึ่งสูตรที่เราใช้วันนี้คือ สูตรกล้วยหอม เพราะว่าเน้นในเรื่องของส้นเท้าแตก  และเขามีทั้งหมดด้วยกัน 3 สูตรนะ

ทุกคน เราสรุปแต่ละสูตรมาให้แล้ว ตามนี้เลยจ้า 


                                                                    👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻






        ถ้าเพื่อนๆสนใจ สั่งซื้อและติดตามข่าวสารได้ทาง 

FACEBOOK : https://web.facebook.com/preciousskin.th


ไปลองซื้อมาใช้กันนะทุกคน เห็นผลจริงตั้งแต่ครั้งแรกและราคาดีงามมากก 

ใครไปลองแล้วมาคอมเม้นรีวิวพูดคุยกันได้น้าา

สวัสดีจ้า บายยยย❤️❤️



ความคิดเห็น